Đội bóng đá Trung tâm Nước sinh hoạt và VSMT NT đạt huy chương đồng Giải bóng đá nam Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT năm 2023

           Vừa qua, Ban chấp hành Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với các Chi đoàn cơ sở tổ chức giải bóng đá nam Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2023. Giải đấu chính thức khởi tranh vào ngày 09/9/2023 với sự tham gia của sáu đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc, gồm: Liên quân Văn phòng Sở - Văn phòng Điều phối NTM & Chi cục PTNT; Liên quân Chi cục Trồng trọt và BVTV và Chi cục QLC Nông lâm & Thủy sản; Chi cục Thủy Lợi, Chi cục Thủy sản, Trung tâm Nước sinh hoạt và VSMT NT và Chi cục Chăn nuôi và Thú ý.

       Giải bóng đá nam Đoàn Sở nông nghiệp và PTNT là hoạt động thường niên, được tổ chức nhằm duy trì phong trào thể dục  thể thao, nâng cao sức khỏe của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; đồng thời, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Sở. 


Ảnh 1 (1).jpg
Ảnh 1: Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Đoàn Sở NN&PTNT
       Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn để lựa chọn 4 đội vào bán kết, gồm Liên quân Văn phòng Sở - Văn phòng Điều phối NTM & Chi cục PTNT; Chi cục Thủy sản, Trung tâm Nước sinh hoạt và VSMT NT và Chi cục Thủy sản  trận tranh  3-4, Trung tâm gặp Chi cục Chăn nuôi và Thú y. Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên, hai đội đã thi đấu với tinh thần đầy hứng khỏi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và hàng loạt tình huống tranh chấp bóng kịch tính giữa các cầu thủ trên sân cỏ. Bốn bàn thắng được chia đều cho hai đội với những pha hãm thành và tấn công liên tục sau 60 phút thi đấu. Với sự quyết tâm cao độ, ở loạt đá luân lưu căng thẳng, Trung tâm đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và giành huy chương đồng.

Ảnh 2.jpg
Ảnh 2: Phó GĐ Sở Nguyễn Đức Cường trao Danh hiệu đạt giải 3 cho Đội bóng Trung tâm

          Tuy chưa đạt được thứ hạng cao nhất, nhưng các cầu thủ của Trung tâm đã thi đấu hết mình đúng với tinh thần rèn luyện sức khỏe, đoàn kết và để lại nhiều ấn tượng trong lòng các cổ động viên.

       Một số hình ảnh của giải đấu:

Ảnh 3.jpg

Ảnh 4.jpg

Ảnh 5.jpg

Ảnh 6.jpg